Mẫu đầm công sở đẹp cho cô nàng dáng GẦY và CAO

0
305
Mẫu đầm công sở đẹp cho cô nàng dáng GẦY và CAO
ao so mo mix chan vay mau den

Lựa chọn đầm công sở phù hợp với vóc dáng luôn là điều mà nhiều chị em mong muốn nhất là đối với những cô nàng “cò hương” chính hiệu. Nhiều người vẫn cho rằng những nàng công sở có vóc dáng gầy và cao thường là những cô nàng dễ mix đồ.

Nhưng thực tế lại chứng minh điều ngược lại, các nàng sở hữu vóc dáng như vậy khi diện trang phục công sở xuống phố thường khiến chị em không còn gợi cảm , “đốt mắt” như trước nữa.

Đặc biệt nếu chọn sai trang phục thì vóc dáng gầy guộc sẽ lộ ra và trở thành điểm bất lợi cho nàng. Vậy những mẫu đầm công sở đẹp cho cô nàng dáng GẦY và CAO nào giúp nàng “ăn gian” cân nặng và chiều cao hoàn hảo? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này nhé!

Những Mẫu đầm công sở đẹp cho cô nàng dáng GẦY và CAO

1. Đầm suông – item không thể thiếu giúp nàng “hack” cân nặng

Một trong những mẫu đầm công sở đầu tiên giúp nàng gầy và cao trông mập mạp, đầy đặn nên lựa chọn đó là mẫu đầm suông. Kiểu đầm suông này có thể phù hợp với mọi dáng người từ nhỏ nhắn, xinh xắn đến cao gầy. Chọn váy suông có độ rộng vừa phải giúp bạn che đi khuyết điểm gầy, cao để thu hút sự chú ý của nhiều người hơn.

Một cô nàng cao gầy nên lựa chọn cho mình những kiểu váy suông được làm bằng chất liệu trông khá dày dặn để “hack” cân nặng hoàn hảo. Mẫu váy suông màu xám xứng đáng đứng trong bảng xếp hạng những mẫu váy giúp nàng cao gầy “ăn gian” cân nặng không để lại dấu vết.

Màu đen thường là gam màu khiến nhiều chị em công sở e ngại lựa chọn vì sợ làm cơ thể của mình trông gầy thêm khi diện đầm tông màu này. Tuy nhiên, với một chiếc đầm suông màu đen lại không hề khiến nàng trông gầy đi chút nào đâu nhé. Ngược lại, mẫu đầm suông cổ sơ mi này còn giúp nàng khéo léo che được hết đường khuyết điểm mà người đối diện không thể nhận ra.

Nếu bạn vẫn khá lo ngại khi chọn đầm suông đen thì bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu đầm suông hồng phối ren nữ tính. Kiểu đầm này cực kỳ phù hợp với những nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn mang đến cảm giác trông đầy đặn hơn cho người mặc.

2. Đầm họa tiết tạo “ảo giác” cho người đối diện

Một bí quyết lựa chọn đầm công sở đẹp cho nàng công sở gầy và cao được nhiều chị em rỉ tai nhau đó chính là lựa chọn mẫu đầm họa tiết. Những cô nàng có vóc dáng cao, gầy nên kết thân với kiểu đầm họa tiết chấm bi, đầm hoa văn, đầm kẻ,…để mang lại cho nàng cảm giác “tăng cân” trong tích tắc.

Mẫu đầm họa tiết hoa vừa giúp nàng làm nổi bật làn da trắng lại vừa giúp nàng trông mập mạp hơn rất nhiều. Họa tiết hoa của váy giúp tạo “ảo giác” trước người đối diện để họ không phát hiện ra vóc dáng thật của bạn.

Bên cạnh họa tiết hoa thì đầm họa tiết kẻ cũng nên được chị em lựa chọn trong tủ đồ của mình. Item này nên được lựa chọn với gam màu trắng có kẻ đen ngang để giúp bạn che đi nhược điểm thân hình gầy và cao hoàn hảo.

Đầm có họa tiết hoa bản to với phần đuôi váy xòe cũng được nhiều nàng lựa chọn để che vóc dáng. Kiểu đầm này có form dáng rộng rãi mang đến sự thoải mái cho chị em sử dụng.

3. Đầm xòe ‘“lấp đầy” vóc dáng trong tích tắc

Mẫu đầm xòe luôn được đánh giá cao trong công cuộc “lấp đầy” cân nặng cho hội chị em. Kiểu váy này vừa dễ phối hợp với nhiều phụ kiện lại mang đến cho bạn sự tươi trẻ, năng động cần thiết. Đầm xòe phù hợp cho bạn sử dụng trong môi trường công sở nhưng đồng thời cũng phù hợp cho những cuộc đi chơi của bạn.

Một chiếc đầm xòe dáng dài với gam đỏ tươi tắn là kiểu váy bạn nhất định nên có trong tủ đồ của mình. Mẫu váy này chắc chắn phù hợp để bạn “giấu nhẹm” đi cân nặng thật của mình trước người đối diện đó nhé!

Nếu bạn yêu thích những mẫu đầm xòe mới lạ giúp che đi cân nặng của mình thì chắc chắn không nên bỏ qua mẫu đầm xòe xếp tầng. Kiểu đầm này được thiết kế với lạ mắt với 3 tầng váy có độ xòe khác nhau sẽ mang đến cho người đối diện cảm giác trông bạn đầy đặn hơn.

4. Váy có màu sắc sáng “ăn gian” cân nặng hoàn hảo

Một trong những nguyên tắc bắt buộc chị em công sở gầy và cao phải biết đó là chọn mẫu đầm có gam màu tươi sáng. Gam màu váy sáng sẽ giúp chị em trông đầy đặn, rạng rỡ và tươi trẻ hơn rất nhiều so với gam màu tối. Hơn nữa, đầm có tông màu sáng cũng giúp nàng dễ dàng giấu đi khuyết điểm cơ thể hoàn hảo.

Mẫu đầm đuôi cá với gam màu xanh nên được lựa chọn cho nàng diện mỗi khi đi làm. Gam màu xanh sáng mắt kết hợp với thiết kế váy đuôi cá chắc chắn sẽ giúp bạn tăng cân một cách không ngờ đến.

Màu trắng luôn được mệnh danh là “nữ hoàng” giúp nàng “ăn gian” cân nặng hoàn hảo. Chính vì vậy, một chiếc váy tông trắng là item không thể thiếu cho nàng công sở gầy và cao nếu muốn “hack” cân nặng.

Với những mẫu đầm giúp bạn “trá hình” cân nặng trên đây của chúng tôi hy vọng bạn sẽ có thêm bí quyết chọn đồ phù hợp với vóc dáng cao gầy của mình. Chỉ cần phối và chọn đồ hoàn hảo thì mọi khuyết điểm đều sẽ được “lấp đầy” một cách tự nhiên nhất nàng nhé!

CHIA SẺ

BÌNH LUẬN