Gợi ý 3 cách chọn giày phù hợp phong cách thời trang năm 2024

0
21
cách chọn giày 2
Giày jordan cổ cao giúp outfit thời trang của bạn trở nên trẻ trung, cá tính hơn

Tùy theo phong cách thời trang để bạn áp dụng cách chọn giày tương ứng. Phổ biến nhất là chọn theo phong cách tối giản, phong cách vintage, phong cách trẻ trung.

Biết được cách chọn giày theo phong cách thời trang mình thích sẽ giúp các nàng có được những set đồ chuẩn fashionista. Điều này cũng giúp bạn thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của mình.

Bởi thực tế thì dù giày chỉ là một phụ kiện nhưng lại quyết định rất lớn đến thẩm mỹ của outfit mà bạn chọn. Dưới đây là những gợi ý chọn giày cực chuẩn mà bạn nên bỏ túi ngay để áp dụng khi cần cùng vaydamcongsodep.com tìm hiểu ngay.

Cách chọn giày theo phong cách thời trang tối giản

Nếu chị em theo đuổi style đơn giản thì cách chọn giày lý tưởng để thoải mái mix & match các set đồ ấn tượng có thể tham khảo những gợi ý sau:

Giày mule

Đây là kiểu giày có thiết kế hở gót với vẻ đơn giản nhưng rất phóng khoáng. Thiết kế của giày mule sẽ giúp đôi chân bạn không bí bách, tù túng mà vẫn thể hiện được thần thái của bạn khi “lên đồ”. Với đôi giày này, bạn có thể chọn kết hợp với quần âu dài hay kiểu váy midi, quần jean dáng đứng đều rất hoàn hảo.

cách chọn giày
Giày mule cho cô nàng yêu thích kiểu thời trang tối giản

Giày búp bê màu trung tính

Nhẹ nhàng, tinh tế là ưu điểm của cách chọn giày này. Bạn có thể chọn thiết kế đơn giản với màu be, nâu nhạt hay trắng,… sẽ rất hài hòa với phong cách thời trang tối giản của bạn. Kiểu giày này sẽ trở nên hài hòa hơn khi đi cùng váy suông hay quần áo với màu sắc đơn giản, trung tính.

Giày Sneaker trắng

Kiểu giày này vừa trẻ trung về kiểu dáng lại có màu trắng tinh tế. Kiểu giày này phù hợp với cả những outfit kiểu cá tính hay “bánh bèo”. Thú vị hơn, giày sneaker trắng còn giúp bạn hack tuổi không ít để thoải mái thể hiện cá tính, gu thời trang của mình ở mọi lúc.

Cách chọn giày phù hợp gu thời trang năng động, trẻ trung

Nếu bạn là người yêu thích các outfit năng động, thoải mái thì đừng bỏ qua gợi ý các cách chọn giày dưới đây.

Giày cao gót thiết kế mũi vuông

Các mẫu giày mũi vuông gót cao không chỉ giúp bạn hack dáng mà còn hack tuổi rất hiệu quả. Kiểu giày hiện đại này sẽ giúp set đồ mà bạn phối trở nên thời thượng hơn rất nhiều.

Giày jordan cổ cao

Nếu nói đến cách chọn giày phù hợp với outfit năng động thì không thể bỏ qua item này. Jordan cổ cao vừa thu hút với kiểu dáng cá tính, thời trang lại mang đến bạn sự thoải mái khi di chuyển. Đặc biệt, kiểu giày này có thể thoải mái mix & match với nhiều kiểu quần áo. Dù là đầm body hay quần jean, quần ống rộng,… đều rất lý tưởng.

cách chọn giày 2
Giày jordan cổ cao giúp outfit thời trang của bạn trở nên trẻ trung, cá tính hơn

Giày lười

Kiểu giày này rất thoải mái khi đi vào chân. Hơn nữa, giày cũng  ôm sát chân để tạo được nét sành điệu, thẩm mỹ khi mix cùng các outfit thời trang trẻ trung, cá tính.

Giày boot sành điệu

Với các cô nàng là tín đồ của thời trang trẻ trung, cá tính thì nhất định không thể bỏ qua kiểu giày boot. Với thiết  kế cổ cao kết hợp chất da mịn và tông đen sang chảnh, phụ kiện này sẽ giúp bạn có được set đồ cực chất và thần thái hơn.

cách chọn giày 5
Các mẫu giày boot đen cá tính cho các nàng năng động, thần thái mọi lúc

Cách chọn giày phù hợp gu thời trang vintage

Không khó để có được cách chọn giày phù hợp với kiểu thời trang vintage mà các nàng đang “kết thân”. Nếu bạn muốn có set đồ đẹp, chuẩn gu thì nên bỏ túi ngay 3 gợi ý mẫu giày dưới đây.

Giày thể thao cổ thấp

Đây là kiểu giày truyền thống với thiết kế cổ thấp rất dễ đi. Không chỉ mang đến cảm giác thoải mái cho đôi chân mà kiểu giày này còn có thể cân được rất nhiều kiểu mix đồ mà bạn chọn. Dù là váy dáng dài hay quần jean, quần short,… thì giày thể thao cổ thấp đều “cân” được.

Giày da búp bê có dây gài

Khác với các kiểu giày búp bê phong cách hiện đại thì kiểu giày này lại mang vẻ đẹp cổ điển rất vintage. Thiết kế giày có dây gài kết hợp chất da mịn màng, trang trọng. Với lựa chọn này, outfit kiểu vintage của bạn sẽ trở nên hút mắt hơn rất nhiều.

cách chọn giày 7
Chọn mix & match giày búp bê có dây gài với thời trang vintage sẽ rất hút mắt

Giày mọi

 Kiểu giày này đúng chuẩn vintage với thiết kế khá giống với giày búp bê. Tuy nhiên, giày có dáng vuông và nhiều lỗ thoáng ở trước mũi để bạn thấy thoải mái hơn khi đi dưới chân. Với giày mọi, bạn có thể lựa chọn màu đen, nâu hay kiểu da lộn để có được set thời trang ưng ý, giúp bạn tự tin hơn ở mọi hoàn cảnh.

Với những chia sẻ trên, bạn sẽ dễ dàng hơn để có được cách chọn giày phù hợp với phong cách thời trang mà mình thích. Phụ kiện này sẽ tôn lên thần thái, gu thẩm mỹ của bạn trong cách phối đồ. Đồng thời, chọn đúng giày phù hợp cũng giúp bạn thấy thoải mái, dễ chịu hơn trong mọi hoàn cảnh.

CHIA SẺ

BÌNH LUẬN